Tiếng Việt Tiếng Anh
Đang tải...
  • 2 Cầu Sông Hàn - Đà NẵngCầu Sông Hàn Đà Nẵng là cây cầu quay đầu tiên ở Việt Nam do TECCO 533 thiết kế. Đạt giải nhất công trình chất lượng cao ngành GTVT năm 2000
  • 2 Cầu Thuận Phước - Đà NẵngCầu Thuận Phước do TECCO 533 thiết kế là cầu treo dây võng có nhịp dài lớn nhất khu vực tại thời điểm xây dựng
  • 2 Không ngừng sáng tạo - Không ngừng đổi mớiNhiều công trình đã được Chủ đầu tư đánh giá cao về sự áp dụng công nghệ kỹ thuật mới, đạt chất lượng cao và mang vẻ mỹ quan, làm đẹp thành phố
  • 2 LỄ TRAO GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ ĐẦU TƯ Chủ tịch HĐQT Huỳnh Trung Nhân - nhận giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình.
  • 2 Đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng NgãiĐường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi gói thầu số 1 do TECCO533 Khảo sát thiết kế BVTC.

Dự án tiêu biểu

LỄ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2018

Lượt xem: 3524 - Ngày đăng: 21/01/2019
LỄ TỔNG KẾT CUỐI NĂM  TECCO533
 
        Một mùa xuân nữa lại về! Trong không khí rộn ràng đón chào năm mới, ngày 19/01/2019  tại trụ sở Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng 533 đã tổ chức buổi lễ tổng kết và liên hoan cuối năm 2018. Chương trình lễ tổng kết được tổ chức ngắn gọn, súc tích để dành phần lớn thời gian phía sau cho các hoạt động hấp dẫn của buổi liên hoan. Mở đầu chương trình, Giám đốc Nguyễn Hữu Đức đã tóm tắt một năm hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty với các thành quả đạt được cũng như những vấn đề tồn tại, những thách thức và định hướng sắp tới. Hội nghị được nghe ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT và ghi nhận những chia sẻ chân tình của đại diện một số CBCNV về đời sống và công việc cũng như những khó khăn mà CBCNV đã trải qua. 

       Tiếp theo buổi lễ là vinh danh cho những cá nhân và tập thể đã có thành tích xuất sắc, làm việc hăng say, có nhiều đóng góp trong các hoạt động của công ty được Chủ tịch Hội đồng Quản trị và Giám đốc nêu danh, dành tặng những phần thưởng xứng đáng:
    
 
 
 


 
Tiếp sau lễ tổng kết là chương trình liên hoan tất niên với tiệc tối và nhiều tiết mục hấp dẫn.

 
     
       Chương trình liên hoan bắt đầu từ 17h:00’ đến tận 21h:00’ mà vẫn không giảm nhiệt. Những tiết mục văn nghệ, sự cổ vũ nhiệt tình của CBCNV và cựu lãnh đạo Công ty và khách mời đã làm không khí hết sức hào hứng, mọi người xích gần nhau hơn tận hưởng những giờ phút thư thái sau một năm bận rộn. Những hoạt động như thế này làm phong phú thêm đời sống tinh thần của các anh em trong Công ty – những người của công việc và cũng là dịp để nuôi dưỡng tình cảm với mái nhà chung TECCO 533.
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI TIỆC LIÊN HOAN

      
                                                                                                         
                                                                                                                   Bài viết: Kiều Công Hạnh - Phòng TC-HC